Vinnudraumurinn minn meš flugkortiš ķ vasanum... vantar žig starfsmann ;)

Jį žetta er lķka draumurinn hjį mér...

Ég vęri sko alveg til ķ aš bśa hérna ķ Įló og taka bara flug til Köben į morgnanna og heim svo aftur į kvöldin, žegar ég verš bśin meš skólann ķ sumar. Enda vęri žaš frįbęrlausn fyrir heimilishaldiš hjį mér žar sem hinn helmingurinn af mér lķkar svo ljómandi ķ vinnunni sinni hér ķ grendinni en ég vęri frekar til ķ aš vinna ķ Köben. 

Hvaš varšar žetta žį er t.d. SAS meš snišugt kort sem mašur getur notaš, ž.e.a.s. žetta er svona kort meš segulrönd og svo žegar mašur tjékkar sig inn žį er bara aš renna žessu ķ gegn, engar bókanir og slķkt žörf og žś getur notaš žaš ótakmarkaš ķ hįlft įr (aš mig minnir frekar en heilt įr). En žaš er lķka smį verš į slķku korti... samt ekki svo frįleitt hugmynd žar sem allt er aš verša vitlaust į atvinnumarkašinum hjį m.a. višskiptafręšingum aš sum fyrirtęki eru farin aš bjóša svokallaša ,,velkomst bonus" ķ boši fyrir aš skrifa undir rįšningasamninga... spurning um aš semja viš eitthvaš af fjįrfestingar fyrirtękjunum ķ Köben sem vantar fólk aš rįša mann ķ vinnu meš flugfrķšindum ķ stašinn fyrir velkomst bónusinn;)

Kvešja frį Įlaborginni ;)


mbl.is Fleiri Danir fljśga til vinnu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband