Fiskurinn hollari en lżsispillurnar

Žaš er bara eins gott aš fara aš taka sig saman og reyna aftur aš borša fisk! En ég er ein af žeim sem hef įtt mjög erfitt, frį žvķ aš ég var lķtil, aš borša žennan mat og śtlendingar hafa haft žaš į orši viš mig aš žaš geti hreinlega ekki veriš, ég komi jś frį Ķslandi, fiskiveldinu mikla.

Svona til žess aš vera ekki til algjörar skammar fyrir land og žjóš hef ég komiš mér upp lag į aš taka lżsispillur, enda vķst allra meina bót og styrkir einbeitingu og annaš, sem ekki er vanžörf į sérstaklega žegar mašur er ķ nįmi. Enda ekki hęgt aš kvarta undan žvķ aš fį ekki ķslenskt lżsi ķ danaveldinu, žar sem mašur kaupir krukkuna af lżsispillum į 200 ķsl.kr. ķ Nettó. En miša viš žessar nišurstöšur eru žaš meira en bara omega 3 fitusżrurnar sem hjįlpa manni meš lķkamann, enda kannski ekki hentugasta lausnin aš raša ķ sig lżsispillum sem geršar eru śr gelatķni sem er framleitt śr nautaafuršum, sbr. frétt śr Dagblašinu žann 10. maķ sl.

Svo jįmm... ķ tilefni dagsins žį veršur reyktur fiskur, sérinnfluttur frį Ķslandi, į matarboršinu hér ķ kvöld ;)


mbl.is Karlar léttast hrašar ef žeir borša lax
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband